11.11.2550

Stefan Sagmeister



STEFAN SAGMEISTER
Graphic design wizard who won two Grammy Awards with
his unpredicted approaches.

Resume

Stefan Sagmeister เกิดในปี 1962 ที่เมือง Bregenz ประเทศออกสเตรีย ครอบครัว
Stefan Sagmeister ทำธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบแฟชั่น Stefan Sagmeister ได้เข้าศึกษาในโรงเรียนประจำท้องถิ่นที่เกี่ยวกับวิศวกรรม จากนั้น Stefan Sagmeister ได้ย้ายไปเรียนกราฟฟิกดีไซน์ที่ Vienna University of Applied Arts เมื่อในปี 1984 Stefan Sagmeister ประสบความสำเร็จในการออกแบบ Vienna's Schauspielhaus Theatre และได้รับการช่วยเหลือเรื่องการรื้อถอนจาก The Ronacher Music Hall และ Stefan Sagmeister ได้จบปริญญาตรีในปี 1985 พร้อมได้รับเงินรางวัลจาก The City of Vienna ต่อมา Stefan Sagmeister ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตที่ New York ในปี 1987 Stefan Sagmeisterได้เงินทุนการศึกษาของเขาเพื่อไปเรียนที่ Pratt Institute และเขาก็ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารและทำงานในเขตผู้ลี้ภัยและ Stefan Sagmeister ก็ได้ออกแบบโปสเตอร์สำหรับงานเทศกาล Nickelsdorf Jazz

ต่อมาเขาได้ย้ายไปอยู่ที่ Hongkong ในปี 1991 และได้ทำงานในบริษัทของ Leo Burnett ในปี 1992 งานประกวดโปสเตอร์ที่ชื่อว่า Bum-Bearing 4As ได้มีคนออกมาโต้และวิภาควิจารณ์ และหลังจากนั้นในปี 1994
Stefan Sagmeister ได้ย้ายกลับไปอยู่ที่ New York อีกครั้ง เพื่อทำงานกับ Tibor Kalman บริษัท M&Co หลังจากนั้น 6 เดือนต่อมา Kalman ได้ปิดบริษัท M&Co ลง.....แต่ Stefan Sagmeister ได้เปิดสตูดิโอของตัวเองขึ้นในปี 1994 Stefan Sagmeister ได้คิด Identity ให้กับบริษัทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาชื่อว่า Martin's Jeans Stores และ Stefan Sagmeister ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่ง Grammy Award ในผลงานที่ชื่อ h.p.Zinker's Stores Mountains of Madness
.............................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น: